1.1 นักเรียน นักศึกษามีคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่พึงประสงค์

ตัวชี้วัดที่

หัวข้อพิจารณา

ที่อยู่ข้อมูล (URL)

1. นักเรียน นักศึกษามีความรับผิดชอบ ซื่อสัตย์ และเสียสละเพื่อส่วนรวม ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
2. นักเรียน นักศึกษามีเป็นประชาธิปไตย ปฏิบัติหน้าที่ของตนเองได้เต็มศักยภาพ และทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างเป็นกัลยาณมิตร ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
3. นักเรียน นักศึกษามีภาวะผู้นำ กล้าแสดงออก และวิพากษ์วิจารณ์ได้อย่างสร้างสรรค์ ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
4. นักเรียน นักศึกษาภูมิใจในความเป็นไทย เห็นคุณค่าและร่วมพัฒนาภูมิปัญญาไทย ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
5. นักเรียน นักศึกษามีจิตสำนึกในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568

1.2 นักเรียน นักศึกษามีความรู้ความสามารถและทักษะพื้นฐานที่จำเป็น

ตัวชี้วัดที่

หัวข้อพิจารณา

ที่อยู่ข้อมูล (URL)

1. นักเรียน นักศึกษามีความรู้ความสามารถทางวิชาการและวิชาชีพตามสาขาวิชาที่เรียน ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
2. นักเรียน นักศึกษามีทักษะการสื่อสารและการวิจัย (คิดวิเคราะห์และแก้ปัญหาเป็น) ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
3. นักเรียน นักศึกษาสามารถจบหลักสูตรได้ภายในเวลาที่สถานศึกษากำหนด ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
4. นักเรียน นักศึกษาสามารถนำความรู้และเทคโนโลยีไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน หรือผลิตผลงานได้อย่างสร้างสรรค์ ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568

1.3 นักเรียน นักศึกษามีบุคลิกภาพดี มีวุฒิภาวะทางอารมณ์ และมีสุนทรียภาพด้านศิลปะ ดนตรี และกีฬา

ตัวชี้วัดที่

หัวข้อพิจารณา

ที่อยู่ข้อมูล (URL)

1. นักเรียน นักศึกษามีบุคลิกภาพดี ออกกำลังกายสม่ำเสมอและมีส่วนร่วมในกิจกรรมดนตรี กีฬา และศิลปะ ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
2. นักเรียน นักศึกษามีวุฒิภาวะทางอารมณ์ ไม่มีปัญหาพฤติกรรมทางเพศ และไม่ก่อเหตุทะเลาะวิวาท ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
3. นักเรียน นักศึกษาเป็นผู้ห่างไกลจากสารเสพติด และอบายมุขทั้งปวง ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
2.1 การพัฒนาหลักสูตร

ตัวชี้วัดที่

หัวข้อพิจารณา

ที่อยู่ข้อมูล (URL)

1. การวิเคราะห์และวางแผนเปิดสอนรายวิชาต่าง ๆ ตามโครงสร้างหลักสูตรได้อย่างหลากหลายสอดคล้องกับวิสัยทัศน์และเป้าหมายของสถานศึกษา ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
2. การกำกับ ติดตาม ประเมิน และใช้ผลการประเมินในการพัฒนาหลักสูตร ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
3. หลักสูตรมีความยืดหยุ่นหลากหลายและสอดคล้องกับความต้องการของตลาดแรงงาน ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
4. หลักสูตรเป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานการศึกษาหรือมาตรฐานองค์กรวิชาชีพ ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568

2.2 การพัฒนาการเรียนการสอน

ตัวชี้วัดที่

หัวข้อพิจารณา

ที่อยู่ข้อมูล (URL)

1. การจัดการเรียนการสอนที่ให้นักเรียน นักศึกษาสร้างความรู้ด้วยตนเองและลงมือปฏิบัติจริงในสถานประกอบการ ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
2. การส่งเสริมการวิจัยเชิงลึกในสาขาวิชาที่เปิดสอน นำภูมิปัญญาท้องถิ่นมาประยุกต์ใช้หรือสอดแทรกในการสอน ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
3. การใช้เครื่องมือ อุปกรณ์ สื่อ และเทคโนโลยีที่ทันสมัยและคุ้มค่า ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
4. การประเมินคุณภาพการจัดการเรียนการสอนของครู ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568

2.3 การพัฒนาระบบการวัดและประเมินผลการเรียน

ตัวชี้วัดที่

หัวข้อพิจารณา

ที่อยู่ข้อมูล (URL)

1. การใช้เครื่องมือวัดและประเมินผลการเรียนที่มีคุณภาพและหลากหลาย ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
2. การกำหนดเกณฑ์การตัดสินผลการเรียนที่ช่วยยกระดับคุณภาพนักเรียน นักศึกษา ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
3. ระบบการรายงานความก้าวหน้าทางการเรียนต่อนักเรียน นักศึกษา ผู้ปกครอง และชุมชน ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
4. การใช้ข้อมูลจากผลการเรียนไปพัฒนานักเรียน นักศึกษา พัฒนาการสอน และพัฒนาหลักสูตร ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568

2.4 การพัฒนากิจการนักเรียน นักศึกษา

ตัวชี้วัดที่

หัวข้อพิจารณา

ที่อยู่ข้อมูล (URL)

1. การจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมทักษะทางวิชาการหรือวิชาชีพ ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
2. การจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียน นักศึกษา ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
3. การจัดบริการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพจิต การเรียน และบุคลิกภาพ ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
4. การจัดสวัสดิการต่าง ๆ เพื่อสนับสนุน ส่งเสริม และช่วยเหลือนักเรียน นักศึกษา ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568

2.5 การพัฒนาแหล่งการเรียนรู้

ตัวชี้วัดที่

หัวข้อพิจารณา

ที่อยู่ข้อมูล (URL)

1. แหล่งสืบค้นข้อมูล ห้องสมุดหรือศูนย์วิทยบริการมีปริมาณสื่อและเทคโนโลยีเพียงพอ ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
2. การจัดกิจกรรมส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษารักการใฝ่หาความรู้ ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
3. ห้องปฏิบัติการต่าง ๆ ครบถ้วน เพียงพอ และใช้ประโยชน์คุ้มค่า ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
4. การจัดสภาพแวดล้อมที่ดีภายในบริเวณสถานศึกษา ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568

2.6 การค้นคว้า วิจัย การถ่ายทอดเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการศึกษา

ตัวชี้วัดที่

หัวข้อพิจารณา

ที่อยู่ข้อมูล (URL)

1. แผนงาน/โครงการส่งเสริมการวิจัย การถ่ายทอดเทคโนโลยีและนวัตกรรมสอดคล้องกับภารกิจของสถานศึกษา ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
2. กลไกที่ส่งเสริม สนับสนุนการวิจัย หรือพัฒนาบุคลากรทางการวิจัย ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
3. ผลงานวิจัยหรือการพัฒนานวัตกรรมหรือเทคโนโลยีมีคุณภาพ ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
4. การนำผลการวิจัยหรือการพัฒนาเทคโนโลยีไปใช้ให้เกิดประโยชน์และคุ้มค่า ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568

3.1 การพัฒนาระบบข้อมูลและสารสนเทศ

ตัวชี้วัดที่

หัวข้อพิจารณา

ที่อยู่ข้อมูล (URL)

1. การจัดระบบข้อมูลและสารสนเทศพื้นฐานครอบคลุมและเป็นปัจจุบัน ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
2. การจัดเก็บข้อมูลและสารสนเทศเป็นระบบทันสมัย และพัฒนาต่อเนื่อง ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
3. การนำข้อมูลและสารสนเทศไปใช้ในการบริหารจัดการและการจัดการเรียนการสอน ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
4. การเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร กิจกรรมในสถานศึกษา และผลการพัฒนาคุณภาพของสถานศึกษา ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568

3.2 การพัฒนาคุณภาพของสถานศึกษา

ตัวชี้วัดที่

หัวข้อพิจารณา

ที่อยู่ข้อมูล (URL)

1. แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาและแผนปฏิบัติงานประจำปีสอดคล้องกับเป้าหมายและนโยบายการจัดการศึกษา ตลอดจนสภาพของท้องถิ่นและสถานศึกษา ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
2. การดำเนินงานตามแผนเป็นไปอย่างมีระบบ ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
3. การติดตาม ตรวจสอบ ประเมิน และพัฒนางานเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
4. การรายงานผลการดำเนินงานให้ผู้ปกครอง ชุมชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568

3.3 การบริหารงบประมาณและการบริการ

ตัวชี้วัดที่

หัวข้อพิจารณา

ที่อยู่ข้อมูล (URL)

1. การจัดสรรงบประมาณมุ่งเน้นที่ผลงาน ตามมาตรฐานการจัดการทางการเงิน ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
2. การติดตาม และประเมินผลการใช้งบประมาณอย่างสม่ำเสมอ ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
3. การรายงานผลการใช้งบประมาณอย่างเป็นระบบและตรวจสอบได้ ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
4. การจัดบริการ/สวัสดิการต่าง ๆ ให้แก่บุคลากรตามความเหมาะสมและทั่วถึง ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568

3.4 การบริหารงานอาคารสถานที่

ตัวชี้วัดที่

หัวข้อพิจารณา

ที่อยู่ข้อมูล (URL)

1. พื้นที่ โครงสร้างพื้นฐาน และอาคารเรียนทุกแห่งมั่นคงแข็งแรง สะอาด ปลอดภัยและเหมาะสมกับการทำกิจกรรม ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
2. อุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกประจำอาคาร รอบบริเวณ อยู่ในสภาพดี ปลอดภัย และมีปริมาณเพียงพอ ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
3. แผนการจัดระบบซ่อมบำรุงเหมาะสมและทันต่อเหตุการณ์ ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
4. ระบบสาธารณูปโภคและระบบการสื่อสารอยู่ในสภาพใช้การได้ดี ปลอดภัย และมีระบบป้องกันอันตราย ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568

3.5 การพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายใน

ตัวชี้วัดที่

หัวข้อพิจารณา

ที่อยู่ข้อมูล (URL)

1. การกำหนดมาตรฐานการศึกษาเหมาะสมและเป็นที่ยอมรับ ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
2. การประเมินผลการปฏิบัติงานด้วยวิธีการและเครื่องมือที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพ ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
3. การประเมินผลการปฏิบัติงานด้วยวิธีการและเครื่องมือที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพ ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
4. การผดุงระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568

4.1 การมีส่วนร่วมของผู้ปกครองและชุมชนต่อการจัดการศึกษา

ตัวชี้วัดที่

หัวข้อพิจารณา

ที่อยู่ข้อมูล (URL)

1. การสำรวจความต้องการของผู้ปกครองและชุมชนในการพัฒนาคุณภาพสถานศึกษา ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
2. การร่วมกันกำหนดวิสัยทัศน์และเป้าหมายการจัดการศึกษา ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
3. สมาคม ชมรม หรือองค์กรที่เข้มแข็งให้การสนับสนุน ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
4. การมีส่วนร่วมของผู้ปกครองและชุมชนในการพัฒนาหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568

4.2 ความร่วมมือกันระหว่างสถานศึกษากับชุมชน

ตัวชี้วัดที่

หัวข้อพิจารณา

ที่อยู่ข้อมูล (URL)

1. สถานศึกษาและชุมชนมีโครงการ/กิจกรรมเพื่อการอนุรักษ์และพัฒนาด้านศาสนาศิลปวัฒนธรรมและสิ่งแวดล้อมร่วมกัน ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
2. ผลการดำเนินงานร่วมกันเกิดประโยชน์ต่อส่วนรวมและสังคม ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
3. ชุมชนให้การสนับสนุนสถานศึกษาอย่างเหมาะสมและต่อเนื่อง ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
4. สถานศึกษาเป็นแหล่งวิทยาการในการให้ความรู้และบริการชุมชน ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568

5.1 คุณลักษณะของผู้บริหาร

ตัวชี้วัดที่

หัวข้อพิจารณา

ที่อยู่ข้อมูล (URL)

1. ผู้บริหารมีความรู้ความสามารถในงานวิชาการและการบริหารจัดการสถานศึกษา ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
2. ผู้บริหารมีวิสัยทัศน์และความเป็นผู้นำ ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
3. ผู้บริหารมีความเป็นประชาธิปไตยและยึดหลักการบริหารงานแบบมีส่วนร่วม ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
4. ผู้บริหารมีคุณธรรม จริยธรรม เป็นแบบอย่างที่ดี เป็นที่ยอมรับของผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งในและนอกสถานศึกษา ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568

5.2 คุณลักษณะของครู

ตัวชี้วัดที่

หัวข้อพิจารณา

ที่อยู่ข้อมูล (URL)

1. ครู มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโครงสร้างหลักสูตร จิตวิทยาและพัฒนาการของนักเรียน นักศึกษา สามารถนำมาใช้ในการส่งเสริมและพัฒนานักเรียน นักศึกษาเป็นรายบุคคล ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
2. ครู มีทักษะในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนตามความสามารถของนักเรียน นักศึกษาและมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีต่อนักเรียน นักศึกษา และผู้ที่เกี่ยวข้อง ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
3. ครู มุ่งมั่นในการปฏิบัติงานและรับผิดชอบในหน้าที่ มีคุณธรรม จริยธรรม ตลอดจนเป็นแบบอย่างที่ดี ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
4. ครู มีทักษะทางวิชาชีพ ทักษะการวิจัย และมีการพัฒนาตนเองสม่ำเสมอ ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568

5.3 คุณลักษณะของบุคลากรฝ่ายสนับสนุน

ตัวชี้วัดที่

หัวข้อพิจารณา

ที่อยู่ข้อมูล (URL)

1. บุคลากรฝ่ายสนับสนุนเข้าใจบทบาทหน้าที่และปฏิบัติงานด้วยความรับผิดชอบ ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
2. บุคลากรฝ่ายสนับสนุนมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี และให้ความร่วมมือกับสถานศึกษา ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
3. บุคลากรฝ่ายสนับสนุนตระหนักในการเป็นแบบอย่างที่ดี ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
4. บุคลากรฝ่ายสนับสนุนมีความรู้ความเข้าใจแนวทางการจัดการศึกษา ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568

5.4 การบริหารงานและการพัฒนาบุคลากร

ตัวชี้วัดที่

หัวข้อพิจารณา

ที่อยู่ข้อมูล (URL)

1. โครงสร้างการบริหารงาน การกำหนดคุณสมบัติและบทบาทหน้าที่ของบุคลากรชัดเจน ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
2. การจัดระบบนิเทศ ติดตาม ประเมิน และพัฒนางานอย่างสม่ำเสมอ ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
3. การเสริมสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่บุคลากรทุกฝ่ายอย่างเหมาะสม ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
4. การพัฒนาบุคลากรดำเนินอย่างเป็นระบบ ต่อเนื่อง และทั่วถึง ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568

6.1 ผลงานทางวิชาการและผลงานวิจัยของครู และนักเรียน นักศึกษา

ตัวชี้วัดที่

หัวข้อพิจารณา

ที่อยู่ข้อมูล (URL)

1. สัดส่วนของจำนวนผลงานต่อจำนวนครู และนักเรียน นักศึกษา ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
2. ผลงานเกิดประโยชน์ในวงกว้างและได้รับการเผยแพร่ ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
3. ผลงานได้จากการลงทุนอย่างประหยัดและคุ้มค่า ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
4. ผลงานเกิดจากการทำงานแบบมีส่วนร่วม ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568

6.2 อัตราการมีงานทำและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ

ตัวชี้วัดที่

หัวข้อพิจารณา

ที่อยู่ข้อมูล (URL)

1. จำนวนผู้สำเร็จการศึกษาที่มีงานทำและศึกษาต่อภายใน 1 ปี ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
2. ผู้สำเร็จการศึกษาที่ได้งานทำมีอัตราเงินเดือนขั้นต้นไม่ต่ำกว่ามาตรฐาน ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
3. จำนวนผู้สำเร็จการศึกษาที่ได้รับการยอมรับให้ทำงานและก้าวหน้าในระดับหัวหน้างานหรือเป็นเจ้าของกิจการ (คิดย้อนหลัง 3 ปี) ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568
4. ผู้ใช้บริการ (หน่วยงานที่ว่าจ้าง) พึงพอใจคุณภาพของผู้สำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2568