มีหน้าที่และความรับผิดชอบดังต่อไปนี้
  • หัวหน้างานเป็นคณะกรรมการฝ่ายบริหารงานแผนงานและงบประมาณ
  • วิเคราะห์สภาพปัจจุบัน ปัญหา ตามโครงสร้างและภารกิจของสถานศึกษา
  • วิเคราะห์ความเสี่ยงของการดําเนินงาน กำหนดปัจจัยเสี่ยงและจัดลําดับความเสี่ยง
  • กำหนดมาตรฐานการป้องกันความเสี่ยงในการดําเนินงานของสถานศึกษา
  • วางแผนการจัดระบบการควบคุมภายในสถานศึกษา
  • ให้บุคลากรเกี่ยวข้องกับทุกฝ่าย ทํามาตรการป้องกันความเสี่ยงไปใช้ในการควบคุมการดําเนินงาน ตามภารกิจ
  • ดําเนินการควบคุมตามหลักเกณฑ์ มาตรการ และวิธีการที่สํานักงานตรวจเงินแผนดินกำหนด
  • ประเมินผลการดําเนินงานการควบคุมภายใน ตามมาตรการที่กำหนดและปรับปรุงให้เหมาะสม
  • รายงานผลการประเมินการควบคุมภายใน
  • จัดทํารายงานผลการปฏิบัติงานที่รับผิดชอบ ต่อผู้อํานวยการสถานศึกษาทุกภาคเรียน
  • เป็นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบติดตาม ประเมินผล รายงานผลการใช้เงินและผลดำเนินการ
เอกสาร หรือคำสั่งที่เกี่ยวข้อง
  • เอกสาร
    ประเภทเอกสาร
    วันที่